Header Ads Widget

Cách trang trí không gian ngoài trời lộng lẫy với lan hồ điệp

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên như TAflorist, chắc hẳn bạn ghét ở trong nhà khi thời tiết nắng ấm. Mặc dù cây lan hồ điệp của bạn là ‘cây trồng trong nhà’, nhưng nó vẫn phù hợp với bầu không khí mùa hè trong nhà cũng như không gian ngoài trời. Với một số bước phòng ngừa và thói quen chăm sóc cây tốt, bạn hoàn toàn có thể đưa cây lan hồ điệp của mình ra ngoài trời.

Cách thưởng thức hoa lan hồ điệp ngoài trời

Ngoài việc trang trí hiên nhà có mái che bằng các loại cây trồng trong nhà như hoa lan, có một số cách để thưởng thức hoa lan của bạn ngoài hiên nhà:

Sử dụng hoa lan để trang trí cho bữa tiệc ngoài trời

Trang trí hoa lan ngoài trời là một cách tuyệt vời để tăng thêm cảm giác mùa hè trong các bữa tiệc hoặc buổi họp mặt ở sân sau của bạn. Bạn thậm chí có thể trang trí chậu trồng cây của mình bằng một số đồ trang trí lễ hội hoặc tân gia, đám cưới, sinh nhật.

Tạo một ốc đảo nhiệt đới ngoài trời

Các bạn đang muốn tổ chức bữa tiệc mùa hè của mình trên một bãi biển hiệt đới như Phú Quốc, Nha Trang? Thay vào đó, hãy mang cuộc sống trên đảo vào sân sau của riêng bạn bằng cách sử dụng hoa lan để tạo ra ốc đảo nhiệt đới. Suy cho cùng, hoa lan là loài thực vật nhiệt đới nên chúng sẽ có cơ hội tỏa sáng! 

Lan hồ điệp là một loại cây nhiệt đới

Biến đổi một nơi râm mát bằng một chiếc võng, một đài phun nước nhỏ giọt ngoài trời và một vài bông lan đầy màu sắc để có một kỳ nghỉ hè thuận tiện.

Lan hồ điệp thêm chút tinh tế cho đám cưới

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng trang trí trung tâm độc đáo, hoa lan hồ điệp mini có thể tăng thêm vẻ sang trọng sang trọng hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời vào mùa hè của bạn . Bạn cũng có thể sử dụng chúng để trang trí những địa điểm chụp ảnh cưới phổ biến, chẳng hạn như cầu thang.

Với rất nhiều loại màu sắc, bạn có thể dễ dàng tìm được những bông hoa phù hợp với bảng màu của mình. Hoa lan cũng là món quà bền bỉ và thân thiện với môi trường. Nếu bạn không muốn giữ lại tất cả chúng sau đám cưới, hãy cho phép một số khách mời mang chúng về nhà làm kỷ niệm!

Chăm sóc hoa lan ngoài trời vào mùa hè

Vì hoa lan mọc tự nhiên ở vùng nhiệt đới nên thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. Nếu bạn làm theo những lời khuyên này, cây lan của bạn sẽ ổn thôi! 

Lan hồ điệp nội thất nhưng có thể mang ra trưng ngoài trời trong thời gian ngắn

Chỉ để cây lan của bạn bên ngoài trong một khoảng thời gian ngắn

Mặc dù lan hồ điệp là cây nhiệt đới nhưng hoa lan TAflorist phát triển tốt nhất trong nhà. Bạn có thể mang cây lan ra ngoài để thưởng thức trong thời gian ngắn, nhưng hãy nhớ mang cây vào nhà qua đêm.

Cẩn thận với vết cháy nắng

Hoa lan rất dễ bị cháy nắng. Vì vậy đừng bao giờ để cây dưới ánh nắng trực tiếp. Bạn có thể cần tưới nước cho cây lan thường xuyên hơn nếu nó dành nhiều thời gian ở ngoài trời. Nếu lá cây lan của bạn bắt đầu chuyển sang màu đỏ hoặc có các dấu hiệu bệnh khác , hãy lấy cây ra khỏi nguồn nhiệt và đặt cây trở lại môi trường ẩm ướt, mát mẻ.

Hãy cảnh giác với những thay đổi thời tiết đột ngột

Bạn không muốn mạo hiểm để cây lan của mình bên ngoài trong một cơn mưa mùa hè bất chợt, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi thời tiết và giữ cây trong nhà trừ khi bạn cùng nó tận hưởng không gian ngoài trời.

Cho dù bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc hay chỉ đơn giản là tạo ra một ốc đảo nhiệt đới, hoa lan mini có thể khiến không gian ngoài trời của bạn trở nên sống động vào mùa hè.

>> Xem thêm:

- 05 tình huống gửi tặng hoa lan hồ điệp là lựa chọn khôn ngoan

- Chăm và chơi hoa lan hồ điệp: Đó là vòi hoa hay rễ hoa lan mới?

TAflorist.vn